top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurmyphamhanisul

Cac my pham thien nhien cham soc da có thuc su tot cho da ban?


Có rất nhiều người cảm thấy bản thân bị buộc phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Điều này cũng rất dễ hiểu. Con người ngày nay tạo ra quá nhiều hóa chất gây hại sức khỏe bên trong lẫn bên ngoài đủ để làm bất cứ ai sợ hãi. Hơn nữa, các phương tiện truyền thông thường xuyên quảng bá sự nguy hiểm của các thành phần này trong các sản phẩm chăm sóc da, và những nỗ lực tạo ra các sản phẩm an toàn và hiệu quả.


Các mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất chăm sóc làn da của bạn tươi sáng và an toàn
Các mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất chăm sóc làn da của bạn tươi sáng và an toàn

Khi nói đến chế độ dinh dưỡng, nhận thức của mọi người bị lệch lạc bởi vì sự thiếu hiểu biết và tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Bạn cũng biết rằng, có nhiều thứ khi sử dụng mà không nắm rõ thông tin vẫn có thể gây ra ung thư. Nếu bạn sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên Hanisul để chăm sóc làn da của mình thực sự đây là cơ hội dành cho bạn. Mỹ phẩm thiên nhiên Hanisul được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, các loại thảo mộc quý hiếm mọc sâu trong lòng đất, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Điều đặc biệt, mỹ phẩm thiên nhiên Hanisul được thử nghiệm và chứng thực Medical-O chứng nhận là loại mỹ phẩm an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao trong việc làm đẹp da. Dù là các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên sẽ rất tốt cho bạn, nhưng vẫn nên cẩn thận khi sử dụng các sản phẩm này, khi thấy không cần thiết thì không nên sử dụng.



Mỹ phẩm thiên nhiên đem lại làn da tươi sáng, mịn màng
Mỹ phẩm thiên nhiên đem lại làn da tươi sáng, mịn màng

Một bạn chia sẻ:

"Cách đây 2 năm thì mình có bị cảm lạnh và mặt bị nhiễm khuẩn, nổi mụn khá nặng. Mình phải đi đến bác sĩ da liễu và sử dụng kháng sinh trong 2 tháng. Mình phải đóng với mức lệ phí rất cao để điều trị mụn trên mặt. Và mình phải sử dụng kem chăm sóc da từ thiên nhiên hằng ngày. Cuối cùng thì da mình cũng trở lại bình thường. Bây giờ thì đều sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, khi mình lựa chọn sản phẩm chăm sóc da thì mình thường lựa chọn các thương hiệu và sản phẩm mà mình đã biết là an toàn và có tác dụng."

Có một số người có xu hướng nghĩ rằng các sản phẩm từ lá và cây là sẽ an toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên có thực sự tốt hơn các sản phẩm chăm sóc da chúng ta đã dùng nhiều năm?

Điều bạn cần quan tâm ở sản phẩm chăm sóc da của bạn là những thành phần bên trong có được chứng minh là an toàn và hiệu quả từ các nghiên cứu lâm sáng. Nên lựa chọn các sản phẩm đã được kiểm chứng các thành phần an toàn, và xem xét nồng độ của sản phẩm đủ hiệu quả cho da của bạn.


Tại sao mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc da an toàn?


Nếu sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên tốt hơn thì tại sao không phải tất cả các sản phẩm chăm sóc da đều từ thiên nhiên? Chi phí là một lý do. Một lý do khác là rất khó để tạo ra các sản phẩm hỗn hợp và bảo quản mà không sử dụng hóa chất. Điều này đã được chứng minh là nếu không có hóa chất thì không thể duy trì các sản phẩm không chứa vi khuẩn. Lời tuyên bố rằng mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho da được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng.


Mỹ phẩm thiên nhiên Hanisul tốt cho da bạn được chứng nhận bởi Medical-O
Mỹ phẩm thiên nhiên Hanisul tốt cho da bạn được chứng nhận bởi Medical-O

Một số người có thể được lợi ích từ việc thử các sản phẩm có nhãn là hữu cơ hay tự nhiên khi họ bị dị ứng với các thành phần hóa học hoặc chất bảo quản. Tuy nhiên, bạn có thể bị dị ứng với một số thành phần tự nhiên. Nhãn sản phẩm có thể gây hiểu nhầm cho nhiều người sử dụng. FDA không có các quy định nghiêm ngặt về các định nghĩa của các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm. Các nhà sản xuất thậm chí không cần phải đăng ký với FDA hoặc đề trình bất kỳ dữ liệu nào liên quan đến sản phẩm của họ, mặc dù họ cần phải làm vậy. FDA là một tổ chức kiểm tra mức độ an toàn của các sản phẩm khi ra thị trường, nhưng đối với mỹ phẩm thì quy trình kiểm tra không giống như quy trình kiểm tra thực phẩm và thuốc. Nhiều nguyên liệu có thể có nguồn gốc từ thiên nhiên nhưng các thành phần để sản xuất ra một sản phẩm chăm sóc da vẫn sử dụng các hóa chất tổng hợp trong quá trình chế biến sản phẩm.


Cách phân biệt mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc da an toàn và hiệu quả


Mỹ phẩm nào là tốt, an toàn và hiệu quả là vấn đề mấu chốt. Tự nhiên không phải lúc nào cũng an toàn. Vi khuẩn tự nhiên là thành phần tự nhiên chứ không phải hóa học nhưng bạn sẽ không muốn xuất hiện trên mặt của bạn đâu. Chuối là thành phần tự nhiên, nhưng chúng không hề có hiệu quả đối với các nếp nhăn, hay tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Vì vậy khi bạn nghĩ đến các mỹ phẩm thiên nhiên hay trong các sản phẩm trong chăm sóc da thì hãy nghĩ đến việc nghiên cứu và thử xem các thành phần bên trong sản phẩm đó có an toàn cho bạn không. Hãy nghiên cứu về các thành phần chăm sóc da phổ biến nhất, nguồn gốc và quá trình xử lý như thế nào. Và một điều rất quan trọng là bạn cần chú ý đến mức độ nhạy cảm da của bạn đối với các thành phần trong mỹ phẩm trong quá khứ.

CHúc bạn thành công trong việc lựa chọn mỹ phẩm an toàn và bảo vệ làn da của mình nhé!

5 vues0 commentaire
bottom of page